Spenningur

Jæja, ég er búin að vera að farast úr spennu síðustu daga. Trúi varla að ég sé raunverulega að fara að fá draumahvolpinnW00t. Ég á vonandi möguleika á að fá úr tilteknu goti sem mér finnst afskaplega spennandi, en tíminn verður að leiða það í ljós. Námið hefur óneitanlega fallið soldið í skuggann undanfarið, en það lagast.

María, stóra siss, á afmæli á sunnudaginn og ég sendi henni afmælisgjöfina í gær. Vildi ég væri á leiðinni yfir hafið með henni (þ.e. gjöfinni) og gæti knúsað hana á afmælisdaginn.Kissing

Annars tókst mömmu að plata mig til að vera með vitnisburð á YD KFUK í kvöld, svo ég verð víst að finna upp á einhverju gáfulegu að segja. Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kolbeinsdóttir
Helga Kolbeinsdóttir
Fátækur námsmaður sem dreymir um einbýlishús fyllt af hundum og bókahillum...

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Fróði í bælinu sínu
  • Hausmynd
  • Fróði og Nala 019
  • Fróði og Nala 018
  • Gaman í blíðviðinu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband