Viðburðarríkir dagar...

Hehemmm... soldið langt síðan ég dritaði niður einhverjum orðum hérna síðast. 

Það má segja að margt hafi á daga mína drifið síðan síðasta færsa var skrifuð. Í fyrsta lagi er ég komin með íbúð á leigu, eða öllu heldur innréttaðan bílskúr í Vesturbæ Kópavogs. Leigan rakar af mér hálfan launaseðilinn á mánuði, en ég er að vona að það sé þess virði. Ég er byrjuð í fullri vinnu í Dýralandi í Mjódd og líkar bara ágætlega. Fróði kemur með mér í vinnuna og yfirleitt er þetta frekar rólegt. Ég er svo að fá litlann, hann Sóma chihuahua hvolp á laugardag, en hann mun búa með mér og Fróða um ókomin ár. Hann er mesta krútt í geimi og ég mun setja inn myndir af honum mjög fljótlega. Já, svo er það hann Fróði minn, hann var í geldingu á fimmtudag í síðustu viku. Erfið ákvörðun en ég vona að hún hafi tilætluð áhrif, annars fer ég til dýra og krefst þess að hann saumi kúlurnar aftur á hann. Nenei, ég bíð þolinmóð og vona að þetta hafi tilætluð áhrif, enda Fróði orðinn of Macho for his own good. Kata kom heim frá Ástralalíu í vikunni og mikið var gaman að hitta hana aftur. Hún hafði það víst gott úti og að vana fann hún þar stórskrýtið fólk til þess að umgangast.  

Semsagt, smásona að frétta.... en ég ætla ekki að kæfa ykkur alveg svo ég læt þetta duga í biliCool


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kolbeinsdóttir
Helga Kolbeinsdóttir
Fátækur námsmaður sem dreymir um einbýlishús fyllt af hundum og bókahillum...

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Fróði í bælinu sínu
  • Hausmynd
  • Fróði og Nala 019
  • Fróði og Nala 018
  • Gaman í blíðviðinu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband