Fróði og Nala

Fróði og Nala

Hérna eru þau saman þessar elskur... eru þau ekki bara sætust?

Það er búið að vera svaka stuð á heimilinu núna enda eru þau gjörsamlega óþreytandi í leik. Fyrir ykkur sem ekki vitið er Nala vinstra megin og Fróði hægra megin.

 

Í búri

Nú stöndum við Sólrún í ströngu að búrvenja þessar litlu rúslur. Þau eiga sitt búrið hver, en það var greinilega peningasóun þar sem þeim líkar best að kúra saman inni í einuInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Helga mín!.. gaman að sjá að þetta reddaðist með bloggið..

Ég var að pæla hvort að þú værir búin að fá þér annan hund?? eða á Sólrún hinn??

 Jæja, vona allavegana að það sé bara gott að frétta af þér..

Það er ein vika eftir hjá mér þangað til að ég fer til Eþjópíu.. svo það er massíft að skipuleggja og gera fyrir brottför.. en það heyrir til ferðarinnar þannig að það er bara spennandi Jæja, ég bið bara að heilsa í bili!.. og sérstaklega Fróða frá "Siggu frænku"

Sigga (IP-tala skráð) 22.1.2007 kl. 11:39

2 identicon

Hæ, Sigga

Var bara núna að sjá commentið frá þér

Sólrún á hana Nölu litlu. Næsti hundur hjá mér verður sonur Fróða

Annars er allt gott að frétta af mér, bara nóg að gera og sona.

Góða ferð til Eþíópu, Siggan mín

Knús frá mér og Fróða

helgasmelga (IP-tala skráð) 22.1.2007 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Helga Kolbeinsdóttir
Helga Kolbeinsdóttir
Fátækur námsmaður sem dreymir um einbýlishús fyllt af hundum og bókahillum...

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Fróði í bælinu sínu
  • Hausmynd
  • Fróði og Nala 019
  • Fróði og Nala 018
  • Gaman í blíðviðinu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband